Tem chống hàng giả jeptags - tem gắn chíp siêu bảo mật

Hiện nay, có rất nhiều loại tem chống giả mạo, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thế nhưng, nhiều khách hàng tại in tem chống hàng giả tại TPHCM khá quan tâm đến tem chống hàng giả jeptags.

Tem chống hàng giả jeptags - tem gắn chíp siêu bảo mật

Hiện nay, có rất nhiều loại tem chống giả mạo, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thế nhưng, nhiều khách hàng tại ▶️▶️▶️ in tem chống hàng giả tại TPHCM ◀️◀️◀️ khá quan tâm đến tem chống hàng giả jeptags. Đây được coi là một trong những loại tem đặc biệt, có gắn chíp nên bảo mật tốt hơn. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng công ty in ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu thêm về chiếc tem đặc biệt này nhé!

Tem chống hàng giả jeptags là như thế nào?

Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều khách hàng hiện nay cũng dành ra khá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin về tem chống hàng giả jeptags. Thực tế, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại tem chống giả mạo. Tuy nhiên, nó vẫn không thể dẹp lùi được vấn nạn làm giả mạo sản phẩm, nhái thương hiệu để qua mặt người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả jeptags được nhiều khách hàng tin dùng

Để có thể khắc phục được những hạn chế trên, thì tem chống giả jeptags ra được ra đời. ⇉⇉⇉ In tem chong hang gia ⇇⇇⇇ có sử dụng những công nghệ vô cùng hiện đại, có khả năng chống giả cực tốt. Trên tem sẽ được gắn thêm một con chip công nghệ cao được gọi là NFC. Kích thước của con chip này khá nhỏ. Không những vậy, nó còn được ẩn nấp dưới rất nhiều lớp. 

Sau khi đã bóc tem chống giả ra, thì con chip jeptags này sẽ không còn hoạt động được nữa. Từ đó, sẽ hạn chế được tối đa việc tái sử dụng lại tem. Từ đó, sẽ đảm bảo được độ tin cậy tuyệt đối cho sản phẩm. Hiện nay, thì tem chống giả mạo jeptags được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm.

Ưu điểm khi bạn sử dụng tem chống giả mạo jeptags

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về tem chống hàng giả jeptags như thế nào? Thì nhiều khách hàng in ấn Tân Hoa Mai cũng muốn biết thêm thông tin, ưu điểm khi sử dụng tem. Khi dùng tem chống giả mạo jeptags sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời:

Một số ưu điểm tuyệt vời khi dùng tem chống giả jeptags

Sau khi tem đã được tháo ra, thì chip sẽ không thể tiếp tục hoạt động. Do đó, người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra và phát hiện sản phẩm đã được dùng qua hay chưa?

Sử dụng ⧐⧐⧐ tem chống giả ⧏⧏⧏ jeptags cũng sẽ giúp cho các công ty có thể bảo vệ sản phẩm mỹ phẩm của mình được tốt hơn. Giảm thiểu tối đa tình trạng giả mạo thương hiệu.

Người tiêu dùng chỉ cần có một thiết bị thông minh có kết nối với NFC là có thể dễ dàng kiểm tra tất cả các thông mình mình mua chỉ sau một vài giây. Đây được coi là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà tem jeptags mang đến cho khách hàng.

Chất liệu sản xuất tem jeptags khá đa dạng có thể dán lên trên nhiều sản phẩm, môi trường khác nhau.

Chi phí sản xuất tem chống giả mạo jeptags cũng vô cùng phải chăng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho mình.

Trên đây, dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai đã chia sẻ thêm cho bạn nhiều thông tin thú vị về tem chống hàng giả jeptags. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những chiếc tem chống giả mạo an toàn, hiệu quả bạn không nên bỏ qua. 

32 Ansichten